mực in mã vạch DNP LÀ GÌ? Giới thiệu chung về công ty mực in mã vạch DNP ở Việt Nam và công ty DNP Japan.

Nội dung bài viết

 

Ribbon In Mã Vạch Dnp
Ribbon in mã vạch DNP

Mực in mã vạch DNP là công ty Thành lập năm 1876, công ty Dai Nippon Printing (DNP) được biết đến với tư cách một trong những tổng công ty tư nhân lớn nhất Nhật Bản. Lĩnh vực hoạt động của DNP được chia thành ba mảng chính: điện tử, thông tin truyền thông và sản phẩm công nghiệp, hộ gia đình. Nhờ vào sự đa dạng, sản phẩm của DNP được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Công nghệ tiên tiến cho phép công ty sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

Nhận được giấy phép đầu tư từ Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, DNP Việt Nam, công ty con nước ngoài trực thuộc DNP, đã đặt cơ sở tại Bình Dương. Bằng việc sử dụng công nghệ do DNP phát triển, công ty DNP Việt Nam chuyên về sản xuất tấm film ghép tổng hợp cho bao bì đóng gói.

 

Dnp Ribbon Chính Hãng
Mua ribbon chính hãng DNP tại Vinh An Cư
Vinh An Cu Authorised Distributor By Dnp Singapore W
Công ty TNHH Điện tử Vinh An Cư là nhà phân phối chính thức mực in mã vạch DNP tại Việt Nam

Bí kíp thất truyền khi chọn mua ribbon mực in mã vạch DNP chính hãng.

  1. Nhìn hình ta thấy cuộn ribbon chính hãng sẽ có kí hiệu riêng trên lõi giấy hay lõi nhựa.
  2. DNP Japan bắn tia laser con số hay dòng chữ vào trong đầu lõi giấy.
  3. General Japan bắn tia laser trên rìa lõi giấy
  4. Armor France bắn tia laser trên rìa lõi giấy
  5. Một số hãng khác có kí hiệu từng loại trên lõi giấy.
  6. Một số hãng khi in xong thì trong cùng lõi xuất hiện trang web nhà sản xuất.
  7. Một số hãng dùng film bên ngoài mang thương hiệu nhà kinh doanh.
  8. Khi kinh doanh giỏi mực in mã vạch DNP nhà sản xuất tặng film mang thương hiệu ngoài cuộn cho nhà kinh doanh đó….
  9. Còn một số cách xác định ribbon mực in mã vạch DNP chính hãng nữa nhưng bị thất truyền. Con tem bên ngoài dù đẹp cách mấy, dù bắt mắt cách mấy cũng không bằng chất lượng bên trong. ” Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là vậy. Mong các quý bạn tìm mua mực ribbon in mã vạch toại nguyên như ý.
  10. Mua đúng giá sẽ giúp người mua hàng giữ nguyên vị trí và thăng tiến liên tục và tạo ra uy tín dài lâu với các công ty với các tập đoàn và khi ngủ không bị giật mình. Không sợ bị các phòng ban khác gièm pha hay nhòm ngó gì hết. Mua rẻ hơn cũng là cách chứng tỏ mình có năng lực nhưng thực sự nó không bền và người mua và người bán không tìm thấy tiếng nói chung. Hãy chung tay chia sẽ cho nhau cái mình biết thì đôi bên mới win-win lâu dài. Nên nhớ mực in mã vạch DNP sẽ không rẻ và không thể so sánh với một số ribbon mà bạn cho là rẻ. Tiền dư ra đó không đủ để mua đầu in cho máy in của bạn và dây cu ro sẽ mau mòn, dần dần bo mạch sẽ hư.

Sản phẩm Ribbon mực in mã vạch của DNP tại Việt Nam.

DNP TR4055 Wax tiêu chuẩn: mực in mã vạch DNP chính hãng

Mực In Mã Vạch Dnp Giá Sỉ
DNP Ribbon Wax Giá Sỉ ở Việt Nam

mực in mã vạch DNP Là ribbon được tổng hợp từ sáp (wax) và một loại nhựa với công thức hết sức độc đáo làm mực in trên tru trên mọi chất liệu. Tốc độ in lên đến 12 IPS và in hiệu suất cao với rất thấp nhiệt đốt nóng. Mực được viện tiêu chuẩn quốc giá USA ANSI cấp chứng nhận cấp độ A* có nghĩa là rất tốt trong việc chống trầy xước và chịu mài mòn cao. Mực được chứng nhận là Halogen Free.

Ở Việt Nam hiện nay chúng ta gọi là Wax Premium Ribbon.

DNP TR4055 in đậm và bóng trên giấy decal
tráng / giấy không tráng & tag cổ phiếu, giấy tổng hợp, polyethylene, polypropylene, olefin.

DNP TR4085plus Premium Resin-Enhanced Wax Ribbon: mực in mã vạch DNP chính hãng

Muc In Ma Vach Dnp Wax Premium
DNP Wax Premium mực in mã vạch giá sỉ.

mực in mã vạch DNP Là ribbon Wax Premium rất tốt kể từ khi xuất hiện ra thị trường năm 2000. 14 năm chinh chiến loại ribbon Premium Wax nầy chỉ nhận được những lời khen từ nhà sử dụng chứ chưa hề bị chê.

Ribbon in đẹp trên rất nhiều chất liệu:

Giấy tráng và giấy không tráng, the treo quản lý tồn kho, synthetic paper, polyethylene, polypropylene, polyolefin, Kimdura®, Valeron®, Polyart®, gloss paper, flood-coated paper, UV varnished labels. Ribbon in tốt với tốc độ 12 IPS. Màu đen sậm và rất nét. Mực in trơn tru làm ít tổn hại nhất cho đầu in mã vạch. Công nghệ phủ mực in mã vạch back coating làm cho ribbon in rất trơn láng làm ít nhất sự mài mòn cho đầu in mã vạch.

DNP TR3021 Wax Resin Ribbon Red Color. Ribbon in mã vạch màu đỏ. mực in mã vạch DNP chính hãng

Ribbon Muc In Ma Vach Mau Do
Ribbon Wax Resin màu đỏ

Khổ chuẩn ribbon red color 110mmx300m luôn luôn có hàng tại Vinh An Cư. Rất mong muốn quý công ty liên hệ chúng tôi gửi mẫu test cho đến lúc vừa ý mới thôi. Mực in ra tem nhãn cực đẹp, cực nét, bền bỉ với thời gian, chông chịu hóa chất ăn mòn, chông chịu thời tiết khắc nghiệp không kén giấy decal.

Thích ứng với rất nhiều loại giấy nhãn decal. Giá mua bán là giá sỉ trên toàn quốc. Chiết khấu rất cao cho đại lý bán hàng có doanh số. Hỗ trợ đại lý rất tận tình về chính sách và tư vấn cũng như mẫu mã test ribbon.

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối ribbon in mã vạch nên giúp bạn chọn loại vừa ý mà giá cả tiết kiệm nhất, rẻ nhất. Mực ribbon đáp ứng tất cả các đòi hỏi của mọi ngành nghề. Các chứng nhận của ribbon lấy ở các tổ chức chứng nhận có uy tín nhất thế giới ở UK , USA, GERMANY.

DNP TR3022 Wax Resin Ribbon Blue Color. Ribbon in mã vạch màu xanh da trời. mực in mã vạch DNP chính hãng

Ribbon Cho May In Ma Vach Gia Re
Ribbon màu xanh da trời

mực in mã vạch DNP In nhanh tốc độ cao với ribbon màu xanh trên nhiều loại chất liệu. Giá thành hết sức hợp lý và phải chăng cho người mua kinh doanh. Vinh An Cư nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành cạnh tranh nhất.

Làm tăng lợi nhuận cho người kinh doanh bán sỉ, bán lẻ. Ribbon màu xanh ứng dụng cho tem nhãn hàng hóa, mô tả sản phẩm, tem nhãn đóng gói cần phân biệt màu theo lot sản phẩm, theo lô sản phẩm, theo từng tháng, ứng dụng rộng rãi trong siêu thị, nhà sách, xưởng sản xuất, kho hàng, chuyển phát nhanh, bưu điện, và vận tải.

DNP TR3023 Wax Resin Ribbon Green Color. Ribbon in mã vạch màu xanh lá. mực in mã vạch DNP chính hãng

Dnp Tr3022 Blue Wax Resin Ribbon
Wax Resin Blue color ribbon in mã vạch giá rẻ

mực in mã vạch DNP In tốc độ cao lên đến 12 IPS và có khả năng chống trầy xước cao. Chịu mưa gió ,chịu nắng nóng, chịu ánh sáng ngoài trời. Thích ứng với rất nhiều loại nguyên liệu và vật liệu in. In được với tất cả các dòng máy in mã vạch như Zebra, Sato, Intermec, Datamax, Argox, Tsc, Postek, Godex, Printronix, Avery Monarch, Samsung Bixolon, Sewoo, Ring, Toshiba Tec.

 

Ribbon Mực In Mã Vạch Dnp
Ribbon DNP

DNP M260 Wax Resin Ribbon . Ribbon in mã vạch Wax Resin.

M260 Wax Resin Ribbon
DNP M260 Wax Resin Ribbon giá sỉ toàn quốc

Các chất liệu mà M260 Wax Resin Ribbon in rất đẹp, đen, sắc nét, nét mịn, màu rõ.
Coated/uncoated paper, synthetic paper, polypropylene, polyethylene, polyolefin, Kimdura, Valeron, Polyart.

DNP M260 Wax Resin ứng dụng vô cùng rộng trong các ngành nghề hiện nay.

Dùng nhiệt lượng rất thấp để in nhưng lại tạo ra mã vạch chất lượng cao. Làm tổn hại đầu in mã vạch.

Chống được đa số dung môi và hóa chất.

In được tốc độ cao lên đến 12 IPS. Đặc biệt và kì diệu ribbon vừa in vừa lau đầu in làm đầu in không dính bẩn, giảm hao mòn.

Sử dụng công nghệ cao cấp trong việc phủ mực nhằm bảo vệ đầu in mã vạch.

DNP TRX-50 Wax Resin Ribbon . Ribbon in mã vạch Wax Resin. mực in mã vạch DNP chính hãng

Trx-50 Wax Resin Ribbon
DNP TRX-50 Wax Resin Ribbon

mực in mã vạch DNP Là loại Ribbon Wax Resin hết sức độc đáo của SONY , DNP. Ribbon được dùng công nghệ ưu việt nhằm làm giảm hao mòn đầu in mã vạch. Ribbon in được tốc độ cao. Tổng độ dày màng film là 8.0 micrometer. Ribbon Wax Resin DNP TRX-50 có màu đen, in ra nét đen sậm, rõ nét, mịn nét, rõ hình, nổi bậc hình ảnh mã vạch. Chúng tôi hạnh phúc khi test ribbon với bất kì ứng dụng nào thì khách báo ok. Rất vui mừng của một nhà cung cấp.

Vinh An Cư bao mẫu test toàn quốc cho tới khi nào người mua hàng nói rằng mực đã ok mới thôi. Chúng tôi nói rõ là Vinh An Cư phân phối cho rất nhiều hãng Ribbon mực in mã vạch nên chắc chắn sẽ tìm ra cho bạn loại ribbon in trên giấy decal mà bạn cần dùng và sẽ vừa ý. Giá cả mua bán thì vô cùng dễ chịu cho các bạn khi làm việc với chúng tôi.

DNP TRX-55 Premium Wax Resin Ribbon . Ribbon in mã vạch Premium Wax Resin. mực in mã vạch DNP chính hãng

Trx-55 Wax Resin Ribbon
DNP TRX-55 Wax Resin Ribbon giá sỉ toàn quốc

mực in mã vạch DNP LÀ Các loại nói trên đã tốt như vậy thì loại nầy còn tốt hơn. Nó dày hơn các loại wax resin nói trên. Độ dày film là 4.8 Micrometer còn độ dày mực là 4.0 Micrometer nên tổng độ dày nó là 8.8 Micrometer. Ribbon cần độ nóng chảy cao hơn. Nó cho ra kết quả in ấn không thể nào chê vào đâu được. Các máy scanners hoạt động rất nhạy khi quét mã vạch được in bằng ribbon của chúng tôi. Đầu đọc mã vạch làm việc rất nhàn khi đọc các tem nhãn in ấn mã vạch bằng ribbon Vinh An Cư.

DNP Resin ribbon. Mực in mã vạch Resin DNP. mực in mã vạch DNP chính hãng

Resin Ribbon
DNP Ribbon Resin giá rẻ

Do ribbon resin có rất nhiều loại và tùy vào ứng dụng nên chúng ta phải test và chọn ra ứng dụng phù hợp nhất. Ribbon resin không thể xem như là một loại ribbon với ứng dụng chung chung. Vả lại ribbon resin có giá cao nhất trong tất cả các loại ribbon.

Nên cần tư vấn chính xác hay test mẫu chính xác cái mà chúng ta thật sự cần tránh lãng phí vô ích khi chưa thật sự cần đến resin. Đặc tính của resin ribbon là không in trên giấy bình thường.

Nó dùng in trên các nguyên liệu đặc thù, nhiệt độ nóng chảy của ribbon resin cao hơn các loại khác. Vì Resin là nhựa nên đốt cho nhựa chảy ra phải cần nhiệt cao hơn mà một khi nhựa chảy ra nhựa dính vào chất nào đó thì kết quả là dính luôn. Dính hết cách tẩy xóa.

Do đó ribbon resin khi in ra có thể nói là không thể cào xước hay tẩy xóa được. Khi cái bị in và chất in kết hợp với nhau thì nó dính hơn keo chúng ta an tâm khi chọn đúng chất liệu và đích thực là ribbon resin và in chúng lên nhau thì kết quả sẽ mỹ mãn.

Vinh An Cư xin liệt kê các loại Resin Ribbon tiêu biểu của DNP. mực in mã vạch DNP chính hãng

  • R300 Resin Ribbon
  • R331 Resin Ribbon
  • R316 Resin Ribbon
  • R350 Resin Ribbon
  • R510 Resin Ribbon
  • R510C Resin Ribbon
  • R510W Resin Ribbon 
  • TR3370
  • TR4070

DNP Resin ribbon R300 . Mực in mã vạch Resin R300. mực in mã vạch DNP chính hãng

Dnp Ribbon Muc In Ma Vach
DNP Ribbon Resin R300 Giá Sỉ ở Việt Nam

mực in mã vạch DNP DNP R300 là loại ribbon resin phổ biến nhất trong ứng dụng công nghiệp. R300 ứng dụng rộng rãi trong các giải pháp in ấn với tốc độ in ấn rất cao với công nghệ phủ mực từ phía sau và chống ma  sát làm cho in ấn rất trơn tru làm ít tổn hại đầu in mã vạch duy trì tuổi thọ đầu in và máy in đến mức tối đa.

R300 dẫn đầu trong các loại ribbon resin ứng dụng cho công nghiệp hiện nay với các tiêu chí bền, nét, sậm và cho kết quả in ấn tuyệt vời hơn là ta mong muốn. Barcodes in ra rất nét ở mọi góc cạnh và dễ quét cho các loại máy quét trên thị trường. Luôn luôn giữ sạch đầu in cho máy in mã vạch, chống dính cao nên không làm bẩn, dơ đầu in mã vạch.

DNP R300 thích ứng với các loại nguyên liệu sau:
Polypropylene, polyethylene, polyolefin, vinyl, polyester

DNP R300 và các đặc tính hiện có:

  • Chất lượng in rất tốt và có thể in rất nhanh với tốc độ cao cùng với nhiệt độ thấp.
  • Cực kì bền và chống dung môi rất cao.
  • Tương thích rất nhiều loại nhãn và mở rộng ứng dụng.
  • Chứng nhận UL và CSA.
  • Bản in đậm và mật độ hình ảnh rõ nét.
  • Công thức phủ mực với công nghệ tiên tiến của DNP và bảo vệ đầu in mã vạch.
  • Chống dính và chống ma sát làm cho đầu in của máy kéo dài thêm tuổi thọ.
  • R300 là loại Resin rất kinh tế.

DNP Resin ribbon R316 . Mực in mã vạch Resin R316. mực in mã vạch DNP chính hãng

Resin Ribbon R316
DNP Ribbon Resin R316 giá rẻ

mực in mã vạch DNP DNP R316 ribbon resin là tác phẩm độc nhất vô nhị của DNP Japan. Là loại in được trên giấy và trên nhựa tổng hợp với nhiệt độ in thấp nhưng lại tạo ra tác phẩm tem nhãn mã vạch chống chịu được nhiệt độ cao nhất trong một môi trường khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra cũng như anh em của chúng là chống dính cao, in trơn tru và làm ít tổn thọ cho đầu in của máy in mã vạch. Khi in Ribbon Resin DNP R316 sẽ không làm cho đầu in dính bẩn từ đó sẽ không dơ đầu in thì đầu in mới bền bỉ với thời gian.

DNP R350 Permanent Care Resin Thermal Transfer Ribbon. mực in mã vạch DNP chính hãng

Resin Ribbon R350
DNP Ribbon Resin R350 giá rẻ

DNP R350 resin ribbon là loại resin chịu bền cực cao cho may mặc chống chịu hơi nóng cao trong ngành may mặc. R350 resin dùng in trên woven, non woven fabrics, films, nhựa tổng hợp và satin. Chịu hơi nóng ẩm và chịu nước rất lâu. Ví dụ tàu chìm vài tháng sau nếu vớt lên thì vẫn xác định được hàng hóa đó qua tem nhãn.

DNP R510, R510C, R510W Permanent Care Resin Thermal Transfer Ribbon là loại Ribbon Resin nổi tiếng nhất của DNP. mực in mã vạch DNP chính hãng

Resin Ribbon R510
DNP Ribbon Resin R510 giá rẻ

DNP R510 Ribbon Resin là loại bền và tốt nhất thị trường. Ribbon có chứng nhận UL/ CSA. Là loại mực in đen đậm và có mật độ cao. Chống dính rất tốt và có màu trắng và màu bạc. Công thức phủ mực tuyệt vời chống làm tổn hại đầu in.

DNP TR3370 Ribbon Resin nổi tiếng nhất của DNP. mực in mã vạch DNP chính hãng

Dnp-Tr3370 Resin Ribbons-Vinh-An-Cu
TR3370 Resin Ribbon

TR3370 thiết kế riêng cho PVC. Là loại ribbon in rất tốt trên nhựa tổng hợp. Với công nghệ topping siêu việt của DNP. Ribbon tốt nhất cho đầu in mã vạch.

DNP TR4070 Ribbon Resin nổi tiếng nhất của DNP.

Dnp-Tr4070 Resin Ribbon
Resin Ribbon TR4070

DNP Resin Ribbon TR4070 là loại ribbon cao cấp độ bền cao, cho hình ảnh đẹp và có khả năng chống trầy xước rất cao trên bề mặt nhãn in sẵn hoặc xử lý cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của bạn. TR4070 phổ biến rộng rãi, trong đó có đáp ứng yêu cầu của FDA cho tiếp xúc thực phẩm gián tiếp.

Mực In Mã Vạch Dnp
Hình mực in mã vạch DNP Mr Lawrance Mah & Mr VINH

Qua trên ta thấy DNP Ribbon in mã vạch có thể nói là công ty rất khủng và có bề dày nghiên cứu hết sức phức tạp và cho ra các sản phẩm mang tầm cỡ quốc tế chư không hề lèo tèo. Vinh An Cư hân hạnh phân phối một sản phẩm có tầm như thế. Liên hệ Mr Vinh 0943805121 để test mẫu ribbon. Giá cả luôn luôn phải chăng và mua bán hết sức dễ dàng.

Ngày đăng: 20/01/2015 | Cập nhật lần cuối: 06/14/2023 bởi Phạm Ngọc Vinh

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button