Giới thiệu máy in tem Sato CL4NX giá tốt

Nội dung bài viết

Vinh An Cư bán máy in tem Sato CL4NX (may in tem Sato CL4NX) giá tốt trền toàn Việt Nam. Hàng chính từ nhà sản xuất Sato, Japan.

Thiên hạ nói sao về máy in tem Sato CL4NX giá tốt? Trong khi nhiều công ty sản xuất máy in mã vạch ngày nay chỉ tập trung chú trọng vào một số tiêu chí như số lượng đầu vào và khả năng phân giải khi lựa chọn các dòng máy in nhiệt, thì những yếu tố như tốc độ hoạt động, điều kiện bảo dưỡng hay sự hợp nhất các tính năng của chiếc máy in lại tác động rất lớn đến chi phí hoạt động của nó.

Chỉ cần cải thiện hiệu quả hoạt động, cho dù là một phần nhỏ, cũng có thể đem lại những ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất in nhãn hiệu của máy. Dòng máy in nhiệt SATO CLNXTM, với hai mẫu 4’’ và 6’’, được thiết kế với khả năng xử lí dữ liệu trong thiết bị điều hành. CL4NX là dòng máy in in rộng được 4 inches, còn dòng CL6NX thì có thể in được bề rộng 6 inches.

Đây là hai máy in tem Sato CL4NX, Cl6NX sẽ làm mưa gió trên thị trường máy in mã vạch ít nhất là thêm 10 năm nữa. Hãy mua thiết bị vật tư bcho máy in tem Sato CL4NX từ công ty Vinh An Cư để có ribbon in mã vạch giá tốt, decal in mã vạch giá tốt, đầu in cho máy in Sato giá tốt, giá máy in Sato tốt nhất Việt Nam tại Vinh An Cư!

 

Máy In Tem Sato Cl4Nx Giá Tốt
máy in tem Sato CL4NX giá tốt

Tiêu chí của SATO là tạo ra những chiếc máy in có thể hợp nhất nhiều tính năng, hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Bởi lẻ, nếu một chiếc máy in yêu cầu nhiều cấu hình, lại hay nghẽn mực, tạo ra những nhãn hiệu kém chất lượng hoặc hoạt động của đầu in, trục lăn thường khó khăn và lâu lắc, thì khoảng thời gian chết mà nó tạo ra có thể gây ra những tổn thất không hề nhỏ trong cả năng suất và kinh phí hoạt động.

Mayin Tem Sato Cl4Nx
Vật tư máy in tem Sato CL4NX giá tốt

DỄ DÀNG LẮP ĐẶT

Dòng sản phẩm CLNX, máy in tem Sato CL4NX có thể dễ dàng thay thế các sản phẩm máy in khác trên thị trường bởi tính năng tích hợp ưu việt, đa dạng hóa dòng máy in thân thiện với môi trường.

Sản phẩm máy in tem Sato CL4NX, CLNX tự hào với bốn tiêu chuẩn về khả năng mô phỏng được cài đặt, để có thể thay thế các dòng máy in Zebra®, Datamax®, TEC®, hay Intermec®. CLNX có thể tự động nhận biết các hiệu lệnh được truyền qua dòng thông tin và phản hồi lại cho phù hợp. Bộ mô phỏng còn có thể được nâng cấp một cách đơn giản thông qua đầu USB ở phía trước máy.

Những tiêu chuẩn làm chủ giao diện bao gồm LAN, USB (loại A&B), IEEE1284, RS-232C, EXT và Bluetooth; thêm vào đó, vô tuyến tùy chọn LAN còn hỗ trợ cho 802.11 a/b/g/n. Đầu USB cho phép người dùng tải các font chữ khác nhau, các tập tin chú thích, một số phần mềm, video, tính năng cài đặt và khả năng điều khiển thiết bị một cách tùy ý.

Sự lắp đặt máy in mới rất đơn giản, thông qua một lần thiết lập cấu hình duy nhất. Sau đó, ta có thể dễ dàng sao chép các tính năng cài đặt, fonts,… qua đầu USB và cài lại cho các máy in khác.

Sản phẩm CLNX phù hợp cho mọi công ty, doanh nghiệp thuộc nhiều quốc gia với nhiều ngôn ngữ để lựa chọn. Với 30 kiểu hiển thị và 47 ngôn ngữ để tạo nhãn; sự tích hợp khả năng thiết kế nhãn hiệu vào máy in giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt khi máy in ngày càng được sử dụng rộng rãi trên mạng lưới toàn cầu.

Ngoài ra, với thiết kế hai lớp bìa có khả năng gấp gọn, máy in có thể dễ dàng được lắp đặt ở cả những không gian nhỏ hẹp. Tổng diện tích máy chiếm được giảm thiểu đến 54% về bề rộng và 27% bề dài so với những dòng sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Xem thêm datasheet.

https://www.satoamerica.com/Uploads/Files/Datasheets/CLNX%20Series%20Datasheet.pdf

DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Những video được cài sẵn trong máy hướng dẫn cách sử dụng bảng chọn điều hướng, giúp các điều hành viên không còn phải tốn công tra cứu nữa.

Tất cả các điều hành viên đều phải tham gia lớp huấn luyện cách sử dụng một loại máy in mới, nhưng không phải nhân viên nào cũng cần thiết “nằm lòng” những thông tin để hoạt động thiết bị.

Điều này cũng đúng đối với công tác bảo trì và sửa các lỗi hỏng phân giải. Nếu những điều hành viên cứ phải đọc lại cách sử dụng, hay liên hệ với các giám sát viên, nhà sản xuất mỗi lần gặp trục trặc thì điều này vô hình chung dẫn đến những tổn thất nhất định về thời gian.

Đối với lĩnh vực công nghiệp, dòng sản phẩm CLNX có thể giải quyết những vấn đề nêu trên thông qua việc sử dụng video hỗ trợ được cài sẵn trong máy. Máy in sẽ truyền video hướng dẫn giúp các điều hành viên có thể dễ dàng được chỉ dẫn và khắc phục một số lỗi hỏng thông qua màn hình hiển thị của máy. Những video này có thể được cung cấp tức thời khi cần thiết cho các điều hành viên dù ở ngay trong nhà máy, đồng thời giảm thiểu thời gian và chi phí cho các khóa huấn luyện hay ôn luyện.

Chỉ cần nhấn nút, các điều hành viên đã có thể theo dõi video hướng dẫn giúp giải thích một số vấn đề về mã vạch hay đầu in, trục lăn,… Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng tạm ngưng, trả lùi, hoặc tua nhanh và phát lại theo ý muốn giúp đảm bảo họ có thể theo dõi đúng quy trình.

Giao diện máy là thành phần quan trọng giúp điều hành hiệu quả; các điều hành viên dễ dàng kiểm soát và được giải thích về các trục trặc một cách rõ ràng. Dòng sản phẩm CLNX có panel LCD 3.5’’ đầy đủ màu sắc và độ tương phản cao với sự đổi mới về các phím bấm – được thiết kế và bố trí một cách dễ hiểu bằng các biểu tượng phổ thông.

Những biểu tượng chỉnh hướng hoàn toàn tương tự những biểu tượng trên điện thoại di động hoặc laptop, tương ứng với các biểu tượng cho việc in, truy cập ứng dụng và hệ thống, những công cụ hỗ trợ trong menu. Với chuỗi các biểu tượng, kí hiệu, con số và cả văn bản, các điều hành viên có thể thiết lập mạng cũng như cài đặt một cách thuận tiện nhất.

Mỗi đèn cảnh báo LED sáng có thể giúp người nhìn cảnh giác: máy hoạt động bình thường – màu xanh hoặc chuyển sang màu đỏ khi gặp trục trặc. Nếu gặp phải những lỗi hỏng như vậy, các điều hành viên sẽ được hướng dẫn qua các bước trên màn hình để có thể khắc phục nhanh chóng giúp máy có thể hoạt động chức năng bình thường. Đó là nét mạnh mẽ của máy in tem Sato CL4NX.

DỄ DÀNG BẢO TRÌ

Những thiết kế chung của quy trình bảo dưỡng cho máy in tem Sato CL4NX.

Hoạt động của (máy in mã vạch, máy in tem Sato CL4NX) có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu về năng suất và quá trình gửi hàng của công ty. Nếu một chiếc máy in phải để không chỉ vì việc bảo trì, sửa chữa hoặc những khó khăn trong việc khắc phục trục trặc thì nó có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng hoạt động của công ty cũng như việc làm hài lòng khách hàng.

Một cách để giảm thiểu tối đa những tốn kém do khoảng thời gian chết ở trên gây ra là đảm bảo máy hoạt động nhanh và đúng quy trình.

Dòng máy CLNX được thiết kế để giảm thiểu những rủi ro và tổn thất trong việc in ấn, đồng thời hạn chế thời gian phải bảo trì. Các điều hành viên của dòng sản phẩm CLNX có thể dễ dàng vệ sinh và thay mới đầu in, trục lăn một cách nhanh chóng nhờ vào những công cụ hỗ trợ; nhờ vậy, giảm thiểu tối đa khoảng thời gian chết có thể gây ra.

Cấu trúc của máy CLNX đảm bảo duy trì độ bền bỉ nhờ vào lớp vỏ kim loại bao bọc bên ngoài. Riêng đối với chất lượng in và độ chính xác của máy là nhờ vào đầu in được sản xuất theo công nghệ hiện nay và LTDS. Với thiết kế cứng cáp này, máy in có thể chịu đựng được nhiều điều kiện khắc nghiệt của môi trường, giảm thiểu khả năng hư hỏng và hạn chế tổn thất về kinh phí.

Việc kiểm tra máy móc bên trong cũng được thực hiện dễ dàng hơn. Nhờ đặc điểm đầu in có thể mở ra một góc 60°, gần gấp đôi các máy in hiện tại, việc thay mới các cuộn giấy nhãn hay ruy-băng và vệ sinh đầu máy, bộ phận cảm biến có thể được thực hiện một cách thuận tiện hơn. Bằng việc đơn giản hóa công đoạn bảo trì, máy in CLNX giúp hạn chế sự tổn thất về thời gian, thay vào đó, giúp các điều hành viên có thể vệ sinh và thay cuộn nhãn một cách thuận tiện.

Với công cụ hỗ trợ là nút điều chỉnh, ta có thể dễ dàng thiết lập và thay đổi kích thước và nền của nhãn hiệu; bên cạnh đó, thanh dẫn nhãn hiệu và LTDS luôn được bền vững, giúp hạn chế việc nghẽn mực và cải thiện chất lượng in được rõ ràng hơn. Ngoài ra, một “cửa sổ” rộng cho phép ta có thể quan sát và cung cấp nguồn nhãn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Trong cuộn dẫn nhãn, thanh dẫn có thể được mở rộng từ 8’’ O.D đến 10’’; nhờ vậy, máy có thể trả lùi mực đến những vùng lõi có kích thước khá lớn, đảm bảo hoạt động quay diễn ra ổn định, tránh việc tạo các nếp gấp trên nhãn. Một cơ cấu cuộn khác cũng được lắp đặt bên trong cho phép cuộn quay tiếp tục hoạt động khi cần thiết.

TAKEAWAY

Một chiếc máy in để không làm giảm thiểu hiệu suất hoạt động và gây ra nhiều tổn thất về mặt kinh phí; sự bỏ phí một chiếc máy in có thể làm ảnh hưởng xấu đến toàn bộ chuỗi sản xuất. Tuy nhiên, dòng máy CLNX có thể khắc phục được những khuyết điểm trên cùng với những thuận tiện trong việc bảo trì, sửa chữa, giúp giảm thiểu tối đa những tổn thất về thời gian và kinh phí.

Sản phẩm SATO CLNX loại bỏ những vấn đề thường gặp trong việc bảo dưỡng với thiết kế bền bỉ, dễ dàng mở rộng đầu in, những công cụ hỗ trợ đầu in và trục xoay, tạo ra chất lượng in đáng tin cậy. Sự đổi mới về màu sắc trên màn hình hiển thị của máy giúp các điều hành viên có thể dễ dàng theo dõi các video hướng dẫn nhằm xác định các sai sót, hư hỏng của máy một cách nhanh chóng. Xử lý nhanh mọi lúc mội nơi các lỗi có thể phát sinh.

Dòng máy CLNX cung cấp cho thị trường toàn cầu những chiếc máy in có thể đáp ứng nhiều nhu cầu trong các lĩnh vực bán lẻ, sản xuất, chăm sóc sức khỏe, phương tiện giao thông,…và còn nhiều nữa.

Nhà phận phối máy in tem nhãn mã vạch Sato, Postek, TSC, Wincode tại Việt Nam khuyên bạn:
Nhận biết đúng chính xác loại máy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, đầu in mã vạch, đầu đọc mã vạch, ribbon in mã vạch gì? Part number đúng là gì? Giúp bạn mua đúng đầu in cho công ty mình cần. Tiết kiệm nhiều công sức, tiền và thời gian. Bài viết chia sẻ của Mr VINH với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghành mã vạch!

 

Bán Máy In Tem Sato Cl4Nx Giá Tốt Ở Việt Nam - Bán Máy In Tem Sato Cl4Nx Giá Tốt Ở Việt Nam -

Ngày đăng: 10/11/2016 | Cập nhật lần cuối: 06/28/2022 bởi Phạm Ngọc Vinh

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button