Chọn mua AXR8 Super Premium Resin tại Việt Nam là tại sao?

Nội dung bài viết

Khi Chọn mua AXR8 Super Premium Resin tại Việt Nam bạn miễn phí bảo trì máy in lên tới 5tr/ năm.

Chọn mua AXR8 Super Premium Resin tại Việt Nam tại nhà phân phối Vinh An Cư để  đảm bảo hàng chính phẩm mang lại sự in ấn và tem nhãn tốt nhất cho công ty bạn.

http://www.armor-tt.com/thermal-transfer-ribbons/resin-ribbon/axr-8

Giới thiệu sản phẩm
AXR8 Super Premium Resin là sản phẩm thuộc tập đoàn ARMOR (Pháp) được công ty Vinh An Cư trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. AXR8 mang những ưu điểm của dòng mực resin, kết hợp giữa yếu tố chất lượng của mã vạch được in ra và độ bền bỉ, sắc nét.
Theo kết quả kiểm định, AXR8 tạo ra độ đậm màu đen 1,6 ODR, độ sắc nét 95/100 (thể hiện tuyệt vời qua khả năng in những chi tiết nhỏ trên nhãn), đặc biệt là kết quả in mã vạch dọc đạt 95/100 giúp người dùng thuận tiện hơn. Mang những ưu điểm của dòng mực Resin, AXR8 thích hợp để in lên bề mặt tổng hợp (như PE, PP, PET, Polyimides,…) với độ bền bỉ lâu dài theo thời gian (chịu nhiệt lên đến 250 độ C, kháng dung môi, chống bôi bẩn và trầy xước).
AXR8 cũng đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về quản lí chất lượng, về chỉ số an toàn với thực phẩm,…được công nhận trên toàn thế giới như REACH/SVHC 1907/2006/EC, FCA (Food Contact Approved) 1935/2004/EC,…
Với độ bền bỉ vượt trội ngay cả khi so với dòng AXR7+ nổi tiếng (cũng của ARMOR), AXR8 được ưa chuộng ứng dụng trong những ngành mà điều kiện hết sức khắc nghiệt hoặc dễ tiếp xúc hóa chất tẩy rửa. Theo nhà sản xuất ARMOR, những ưu điểm của AXR8 giúp mực in mã vạch tồn tại theo suốt vòng đời của sản phẩm.
Màu tiêu chuẩn: đen.

Mua Axr8 Super Premium Resin
mua AXR8 Super Premium Resin

Bề mặt đề nghị
• Chất liệu tổng hợp
• Giấy bóng/phủ

Khi chọn mua AXR8 Super Premium Resin thì bạn hay khách hàng của bạn đòi hỏi cao rồi. Vì mua AXR8 Super Premium Resin mua mực in rất xịn cho con tem mà khách hàng của bạn hay công ty của bạn yêu cầu. Khi mua AXR8 Super Premium Resin bạn được miễn phí bảo trì máy in mã vạch.

Vinh An Cư tin tưởng với sản phẩm, dịch vụ đa dạng và phù hợp cùng với chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao sẽ luôn làm hài lòng Quý khách. Để biết thêm thông tin và được tư vấn, hướng dẫn tận tình, Quý khách vui lòng liên hệ:
Vinh An Cư Electronics Co.,Ltd
Supply: TTR, TTO, Print heads, Barcode Printers ALL Brands.
Supply: LED all kinds HYOSUNG Brand.
Supply: wood pellet for boiler and thermal power plant.
Supply: FO-R for boiler.
H216D, Khu 5 ,Tổ 52. P.Hiệp Thành ,TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương .
Tel : 0650 3872406
Fax : 0650 3872405
MST : 3700773018
Mobile : 0914175928 (Mr Vinh )
Gmail : [email protected]
Website :
www.vinhancu.com
www.vietnamsino.com;
www.hoangthanhho.com

Nhận biết đúng chính xác loại máy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, đầu in mã vạch, đầu đọc mã vạch, ribbon in mã vạch gì? Part number đúng là gì? Giúp bạn mua đúng đầu in cho công ty mình cần. Tiết kiệm nhiều công sức, tiền và thời gian. Bài viết chia sẻ của Mr VINH với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghành mã vạch! Đặc biệt Vinh An Cư hiện đang bán máy PDA của nhiều hãng nổi tiếng trên toàn cầu!

Ngày đăng: 11/04/2017 | Cập nhật lần cuối: 05/09/2019 bởi Phạm Ngọc Vinh

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button