Fuji Copian Hard Wax FTX100 tại Việt Nam

Nội dung bài viết

Fuji Copian Hard Wax FTX100 tại Việt Nam phân phối tại Vinh An Cư. Còn có FTX303 Resin, FTX401 NE Pre WR…Wax Resin…

Fuji Copian Hard Wax FTX100 tại Việt Nam là loại mực in mã vạch Wax tốt của Nhật danh tiếng nổi bật trên thị trường toàn cầu về film in mã vạch cho các loại máy in mã vạch trên toàn thế giới. Công ty thành lập từ tháng 3 năm 1950 trụ sờ chính hiện tại tại OSAKA, Japan.

Với trụ sở đặt tại Nhật Bản, kể từ ngày thành lập năm 1950, Fujicopian được biết đến rộng rãi với tư cách là nhà sản xuất và kinh doanh các loại phim, thiết bị truyền nhiệt, dải băng, ruy băng máy in. Để đạt đến mức kì vọng của khách hàng và bảo tồn thiên nhiên, công ty đã đặt hệ thống quản lí chất lượng, môi trường đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Bằng việc cung cấp các giải pháp hiệu quả hơn 50 năm, Fujicopian đã khẳng định thương hiệu của mình trong thị trường. Công ty FC Việt Nam được thành lập năm 1997 trên cơ sở là công ty con của Fujicobian. Công ty chuyên sản xuất ruy băng máy in và các bộ phận điện tử khác. Giống công ty mẹ, FC Việt Nam được chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 cho hệ thống quản lí tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, FC Việt Nam cam kết sản xuất các loại sản phẩm chất lượng cao cấp để đáp ứng thị trường khắt khe.

Hard Wax Ftx100

Hình mực in mã vạch

Đối với máy in nhãn mã vạch sử dụng chuyển nhiệt loại sáp băng TCR®
đã thâm nhập vào thị trường để sử dụng ở vị trí như văn phòng như một dải ruy băng truyền nhiệt cho giấy PPC hoặc chuyển nhiệt ribbon để sử dụng mã vạch. Với  Hard Wax FTX100 có khả năng tương thích cao với các loại giấy và được sử dụng trong các ứng dụng cho POS khác nhau, quản lý hậu cần, và nhãn quản lý hàng tồn kho và các thẻ.  Hard Wax FTX100 có khả năng chống trầy xước cao nhất và có khả năng chống lem cao. Nó giúp các nhà in dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm có tính chất kỹ thuật cao. Mực được lựa chọn kỹ từ khâu làm vật tư và đạt hầu hết các tiêu chuẩn khó khăn nhất của mọi ngành công nghiệp kể cả thực phẩm của thế giới. Bạn cần biết thêm thông tin về ribbon này xin xem thêm trang chính của chúng tôi.

http://fujicopian.com/english/product/thermal/wax.html

Tại Việt Nam thị trường mực in mã vạch rất cạnh tranh và khá khốc liệt tuy nhiên còn rất nhiều công ty vẫn đang tự nhập mực về xài đó là do lòng tin không có với người buôn bán. Như fujicopian.com đang sản xuất tại Việt Nam rồi xuất 100% về công ty mẹ ở Nhật rồi công ty mẹ ở Nhật mới bắt đầu bán lại cho các công ty nhập ngược về Việt Nam. Đi mất một vòng như thế nên giá bạn đang xài đang bị đội lên rất nhiều. Nếu bạn đang xài fujicopian.com bạn cứ gọi cho chúng tôi và báo bạn cần test mẫu. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận nơi. [email protected] hay Mr VINH 0943805121. Ngoài ra chúng tôi dám nói một câu chân tình rằng với gần 20 năm làm mã vạch chúng tôi có bán tất cả các dòng máy in mã vạch phổ thông trên thị trường với giá nhức răng. Có nhiều dòng chúng tôi đang phân phối nên có hàng ngay và có nhiều dòng phải chờ nhập. Tuy nhiên giá và dịch vụ thì như nhiều bạn đã biết. Có gần 500 doanh nghiệp tin dùng và mua hàng…có nhiều công ty mua hàng gần như từ ngày thành lập tới nay.

Máy In Tem Nhãn
máy in tem nhãn

Cho dù thị trường có sóng gió, cho dù các công ty mới ra đời đánh vào quyết liệt nhưng  công ty Vinh An Cư có chỗ đứng ( cứng chỗ đó) của chúng tôi nhờ vào phần support và giá cho nên khách hàng hết mực tín nhiệm. Thành thật cám ơn quý bạn và quý công ty đã nhiệt tình ủng hộ và tiếp tục ủng hộ. Vinh tôi xin cám ơn. Một số bạn làm ăn cứ tưởng chừng dễ ẹt cho nên bán giá rẻ tí xíu và đụng chuyện ù té như ong ong vở tổ. Làm ăn dùy trì 20 năm là các công ty đã trải qua muôn ngàn sóng gió mới tồn tại như vậy.

 

Ngày đăng: 24/11/2016 | Cập nhật lần cuối: 03/04/2017 bởi Phạm Ngọc Vinh

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button